Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi, động viên các "hiệp sĩ"

(VOH) - Bí thư Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh việc làm của các "hiệp sĩ" thể hiện văn hoá người Việt Nam, có trách nhiệm xây dựng chia sẻ cộng đồng, qua đó góp phần tạo nên văn hoá của Thành phố.

Chiều 14/5, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và động viên hai "hiệp sĩ" Đinh Phú Quý  và Nguyễn Đức Huy đang điều trị tại bệnh viện Thống Nhất do bị thương trong vụ bắt cướp xảy ra trên địa bàn Quận 3 vào tối 13/5.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi, động viên các "hiệp sĩ"

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm hai anh Phú Quý và Đức Huy tại bệnh viện Thống Nhất. 

Bí thư  Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã đến tận giường bệnh ân cần thăm hỏi, động viên và đánh giá rất cao tinh thần đấu tranh chống tội phạm của hai anh Phú Quý và Đức Huy. Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng nhấn mạnh việc làm của các "hiệp sĩ" thể hiện văn hoá người Việt Nam, có trách nhiệm xây dựng chia sẻ cộng đồng, qua đó góp phần tạo nên văn hoá của Thành phố.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi, động viên các "hiệp sĩ"

Bí thư  Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm anh Trần Văn Hoàng, tại bệnh viện 115.

Sau khi thăm hai "hiệp sĩ" sinh năm 1996 tại bệnh viện Thống Nhất, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và động viên anh Trần Văn Hoàng, Đội trưởng đội "hiệp sĩ" quận Tân Bình đang điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115. Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu các cơ sở y tế tập trung cứu chữa để các anh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Hiện anh Trần Văn Hoàng sức khỏe đã ổn sau phẫu thuật nhưng vẫn tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.