Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo TP thăm, chúc Tết các đơn vị “trực chiến”

(VOH) - Tối 30 Tết Quý Mão, đoàn lãnh đạo TPHCM do Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn đi thăm, động viên các đơn vị trực sẵn sàng chiến đấu trên địa bàn thành phố.

Đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Chợ Rẫy, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đánh giá cao sự phát triển về chuyên môn của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, có những hoạt động sáng tạo, thể hiện tính nhân văn, chia sẻ giúp đỡ bệnh nhân.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo TP thăm, chúc Tết các đơn vị “trực chiến” 1
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên chúc Tết BV Chợ Rẫy.

Ông Nguyễn Văn Nên cảm ơn và bày tỏ sự trân trọng đến tập thể các y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đã nỗ lực túc trực phục vụ người bệnh trong khi mọi người đang vui Xuân đón Tết Quý Mão.

Đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên bày tỏ lời cảm ơn, hoan nghênh lực lượng chiến sĩ quân hàm xanh đã vượt qua khó khăn, vừa xây dựng và chiến đấu, chúc lực lượng Bộ đội Biên phòng thành phố có thêm nhiều sáng kiến, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo TP thăm, chúc Tết các đơn vị “trực chiến” 2
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên chúc Tết Bộ đội biên phòng TP.

Cũng trong đêm giao thừa tối qua, đoàn lãnh đạo thành phố đã đến thăm và chúc tết nhiều đơn vị trực sẵn sàng chiến đấu trên địa bàn thành phố trong dịp Tết Quý Mão.

Đoàn do Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn đã đi thăm, động viên Tiểu đoàn Thiết giáp và Bộ Tư lệnh thành phố. Tham gia đoàn có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Phan Văn Mãi, các phó bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Hồ Hải…

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo TP thăm, chúc Tết các đơn vị “trực chiến” 3
Đoàn lãnh đạo Thành phố thăm, chúc Tết Bộ tư lệnh TP.

Đoàn do Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên người lao động Công ty THHH MTV Môi trường đô thị thành phố, thăm và chúc Tết tại Bệnh viện 115.

Đoàn do Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Hiếu làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang gồm Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh thành phố, Sư đoàn Phòng không 367, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải cùng đoàn cán bộ thành phố đã đến thăm và chúc Tết tại Đài Truyền hình Thành phố HTV và Báo Sài gòn giải phóng.