Bí thư Thành ủy thăm và chúc Tết Bệnh viện Nhân dân 115

(VOH) - Chiều nay 13/2, ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, y bác sĩ và người lao động Bệnh viện Nhân dân 115 nhân dịp Tết Nguyên Đán 2015.

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tặng quà cho cán bộ, y bác sĩ và người lao động Bệnh viện Nhân dân 115 (Ảnh: Minh Hiệp)

Sau khi nghe báo cáo về kết quả công tác của Bệnh viện trong năm 2014, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải biểu dương và đánh giá cao những kết quả hoạt động chăm sóc y tế cho người dân trong năm qua. Trong sự phát triển chung của TP có sự đóng góp không nhỏ của ngành y tế, trong đó có Bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh viện đã có nhiều mô hình thí điểm có ý nghĩa tích cực, dẫn đầu trong các bệnh viện về quy mô, đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân.

Ông Lê Thanh Hải mong muốn Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp tục phấn đấu trở thành bệnh viện đa khoa hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao đội ngũ nhân lực, trang thiết bị y tế hiện đại góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân thành phố và các tỉnh lân cận.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2015, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đã tặng quà và gởi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, y bác sĩ và người lao động Bệnh viện Nhân dân 115 đón năm mới phấn khởi, vui tươi, an toàn, tiết kiệm. 

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm đã đến thăm và chúc Tết tập thể, cán bộ nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Khai thác Dịch vụ Thủy lợi TP và Công ty TNHH Một thành viên Khai thác Dịch vụ thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa.

Ông Lê Thanh Liêm động viên và chúc Tết cán bộ, công nhân viên của đơn vị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới. Ông cũng đánh giá cao công tác duy tu, bảo dưỡng công trình thủy lợi, cung cấp nguồn nước phục vụ cho sản xuất nông nghiệp cũng như nước sinh hoạt cho các nhà máy nước của TP.HCM trong năm 2014.