Biển lửa bao trùm nhà xưởng ở Thủ Đức lúc rạng sáng

(VOH) - Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một nhà xưởng rộng hơn 1.000m2 ở Thủ Đức, TPHCM xảy ra vào rạng sáng nay khiến nhiều người một phen kinh hoàng vì sợ cháy lan.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 22/3 tại một nhà xưởng có chứa nhiều gỗ và mùn cưa của một công ty rộng khoảng 1000m2 trên QL1A, phường Bình Chiểu, đoạn gần cầu vượt sống thần.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2 giờ. Do nơi xảy ra vụ việc chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngon lửa nhanh chóng bùng phát, có nguy cơ cháy lan sang nhà xưởng bên cạnh và thời điểm xảy ra vụ việc có hàng chục xe đầu kéo, xe tải các loại đang đậu trong bãi gần đó.

Người dân ở gần khu vực hô hoán, dùng bình chữa cháy, nước tiến hành chữa cháy nhưng không thành công.

Nhận được tin báo, hàng chục xe cứa hỏa, có cả xe chữa cháy chuyện dụng cùng gần trăm chiến sĩ cảnh sát PCCC các quận lân cận đã được điều động phối hợp với cảnh sát PCCC quận 9 dập lửa, ngăn cháy lan.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Bước đầu vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gần như toàn bộ tài sản trong khu nhà xưởng bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân và thiệt hại chính thức vẫn đang được điều tra làm rõ.​

Hiện trường vụ cháy rạng sáng 22/3