Chờ...

Bình Dương: Thanh niên 19 tuổi tạt xăng đốt cậu ruột trong lúc mâu thuẫn

VOH - Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, bước đầu nghi ngờ mâu thuẫn gia đình là nguyên nhân chính dẫn đến hành động này.

Ngày 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra một vụ án nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khi một đối tượng 19 tuổi tạt xăng và châm lửa đốt cậu ruột của mình.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 15/9 trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một. Đối tượng Nguyễn Trọng Tín (19 tuổi) đã dùng xăng tạt vào người cậu ruột tên P. và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến ông P. bị bỏng nặng và la hét kêu cứu.

Tuong Binh Hiep
Ảnh: TTXVN

Người thân trong gia đình đã nhanh chóng dập lửa và đưa ông P. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Do tình trạng quá nặng, nạn nhân sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để điều trị. Hiện sức khỏe của ông P. đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi gây án, Tín bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng 16/9, đối tượng đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Bên cạnh đó, trong sáng 16/9, Công an tỉnh Bình Dương còn đang điều tra một vụ án mạng khác xảy ra tại một phòng trọ ở phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên. Người dân phát hiện hai nam thanh niên nằm bất động, một người đã tử vong tại chỗ, người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.