Bộ trưởng Bộ Công an khen thưởng thành tích trong các chuyên án ma túy tại TPHCM

(VOH) - Chiều 29/3, Bộ Công an đã tiến hành lễ khen thưởng thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm về ma túy, đặc biệt là 2 đưởng dây ma túy: chuyên án 218LP, bắt giữ 895 bánh heroin.

Ủy viên Bộ Chính Trị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã chủ trì lễ công bố thư khen và thưởng các đơn vị về thành tích đấu tranh chuyên án 218LP của Bộ Công an và khen thưởng cho thành tích bắt giữ 895 bánh heroin của Công an TPHCM.

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính Trị, Bí thư thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, lãnh đạo UBND TP cùng lãnh đạo công an, quân đội, hải quan…của một số tỉnh thành.

Chúc mừng các đơn vị, cá nhân được khen thưởng với thành tích đặc biệt xuất sắc sau các chuyên án này, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cho rằng, sau chuyên án này, lực lượng công an đã nhìn thấy được những đường dây ma túy xuyên quốc gia...

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu

Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi lễ

Những chiến công này thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm, mưu trí, dũng cảm, không ngại hy sinh của lực lượng công an, bộ đội biên phòng, hải quan, góp phần kéo giảm phạm pháp hình sự, để đảm bảo an ninh trật tự và cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Bộ trưởng cũng khẳng định thành công trong công tác hợp tác quốc tế với các nước khu vực để đấu tranh tội phạm ma túy, đã cho thấy sự hợp tác quốc tế có chiều sâu với các nước Philipines, Lào, Trung Quốc trong công tác phòng chống ma túy xuyên quốc gia, được các nước bạn đánh giá cao.

bộ trưởng bộ tài chính trao thưởng

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc

Dịp này, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng đã khen thưởng nhiều tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc do đã phối hợp với các lực lượng chức năng phối hợp điều tra chuyên án 218LP.