Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan thăm và động viên gia đình bé Hạo Nam

(VOH) - Lãnh đạo Bộ NN&PTNT và tỉnh Đồng Tháp gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bé Thái Lý Hạo Nam, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân và sớm ổn định lại cuộc sống.

Ngày 20/1, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp, huyện Thanh Bình đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình cháu bé Lý Hạo Nam, là cháu bé bị rơi xuống lòng ống cọc bê tông trưa 31/12/2022.
Lãnh đạo Bộ NN&PTNT và tỉnh Đồng Tháp gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bé Thái Lý Hạo Nam, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân và sớm ổn định lại cuộc sống.

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan thăm và động viên gia đình bé Hạo Nam 1

Lãnh đạo Bộ NN&PTNT và tỉnh Đồng Tháp động viên gia đình cháu Lý Hạo Nam - Ảnh: Báo Đồng Tháp

Lãnh đạo UBND huyện Thanh Bình cho hay gia đình bé Hạo Nam thuộc diện khó khăn của địa phương nên sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền đã đến thăm, động viên an ủi và hỗ trợ tinh thần, vật chất cho gia đình.

Trước đó, rạng sáng 20/1, thi thể bé Hạo Nam đã được đưa lên khỏi ống trụ bê tông sâu 35m, và sau đó được bàn giao cho gia đình tổ chức an tán

Như vậy qua 21 ngày đêm (kể từ trưa 31/12/2022), sau khi dốc toàn lực lực cứu hộ, cứu nạn, đến rạng sáng ngày 20/1/2023, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể cháu Lý Hạo Nam lên mặt đất và đưa về gia đình an táng theo phong tục truyền thống.

Sau khi đưa thi thể cháu bé lên mặt đất, các cơ quan chuyên môn đã thực hiện công tác pháp y theo quy định với sự chứng kiến của người thân cháu bé.