Cả nhà nơm nớp vì liên tục bị de dọa, tạt sơn lúc nửa đêm

(VOH) - Một người dân trên địa bàn quận Bình Tân (TPHCM) phản ảnh việc họ phải sống trong sợ hãi, bất an vì luôn bị đe dọa, quấy phá liên tục trong nhiều ngày.

Theo đó, gia đình ông Vương Thanh Tùng (51 tuổi, ngụ tại hẻm 879, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) liên tục bị nhóm côn đồ tới gây hấn, tạt sơn vào nhà.

Cụ thể rạng sáng 1/6, những người trong gia đình ông Tùng đang ngủ thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc liền kiểm tra thì phát hiện cửa trước nhà bị tạt sơn màu đỏ. Ngay sau đó, sự việc được gia đình ông Tùng báo với lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đến ghi nhận và điều tra vụ việc.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy người đàn ông dùng sơn tạt vào nhà ông Tùng

Qua kiểm tra camera an ninh, ông Tùng phát hiện vào trước đó có một người đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang tới dùng sơn tạt vào nhà. Ngoài ra, 2 tối trước đó, camera nhà ông Tùng cũng ghi nhận có 1 nhóm người tới đe dọa, nạt nộ.

Vụ việc khiến gia đình ông Tùng luôn cảm thấy bất an

Theo ông Tùng, gia đình ông cư ngụ ở đây đã lâu và không có mâu thuẫn với ai. Gần đây, con rể ông có xảy ra mâu thuẫn trong việc mở cửa hàng kinh doanh đồ ăn.

Sự việc đang được điều tra làm rõ.