Chờ...

Các lớp học miễn phí dành cho công nhân

(VOH) - Quỹ Hỗ trợ công nhân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm các Khu chế xuất, khu công nghiệp TP.HCM tổ chức các lớp Tin học căn bản, Tiếng Anh sơ cấp; Tiếng Hoa sơ cấp, các lớp Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và đánh giá công việc hiệu quả miễn phí dành cho đối tượng công nhân.
 
Trước đây công nhân tại TPHCM từng được học ngoại ngữ, kỹ năng miễn phí do Quỹ Hàn - Việt phối hợp với ĐH KHXH&NV TP.HCM tổ chức

Chương trình được sự tài trợ của Quỹ Châu Á nhằm hỗ trợ công nhân có những kiến thức cơ bản và kỹ năng bổ sung, tạo điều kiện cho công nhân tham gia những khóa đào tạo theo nhu cầu và năng lực, giúp công nhân nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng cơ bản để phục vụ tốt hơn trong quá trình lao động, sản xuất. Chương trình được chia làm 2 đợt từ ngày 10/5 đến 28/9/2011, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận.

Học viên có nhu cầu liên hệ : Quỹ hỗ trợ thanh niên công nhân TP và Văn phòng trung tâm giới thiệu việc làm các KCX-KCN TP số 35 Nguyễn Bỉnh Khiêm quận 1 để biết thêm chi tiết.