Cách ly người Trung Quốc đi xe khách ngang qua Huế không hộ chiếu

(VOH) – Sau khi nhận được tin báo, Đội kiểm tra liên ngành TP Huế đã kiểm tra hành chính xe khách đi từ Quảng Ninh qua Huế phát hiện 4 người Trung Quốc, trong đó có 3 người không có hộ chiếu.

Đội Tuần tra kiểm soát số 1 (Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) nhận được tin báo về một xe khách 16 chỗ BKS 14B-03451 chở theo 4 người mang quốc tịch Trung Quốc, đang di chuyển theo hướng Bắc - Nam sẽ đi qua tỉnh. Các các bộ của Phòng quản lí xuất nhập cảnh, Phòng CSGT, Công an tỉnh TT-Huế, Công an TP Huế, Công an huyện Phú Vang đã kiểm tra hành chính xe khách này khi đến tỉnh TT-Huế.

Ô tô chở 4 người Trung Quốc

Ô tô chở 4 người Trung Quốc

Nghi vấn những vị khách trên xe có thể đến từ tâm dịch Covid -19 ở Trung Quốc, hàng chục cảnh sát cùng các nhân viên y tế tỉnh TT-Huế được huy động đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Lực lượng chức năng cũng phong tỏa hiện trường, cách ly tại chỗ và không cho người dân tiếp cận gần chiếc xe này.

Cơ quan chức năng làm việc với những vị khách Trung Quốc đi trên xe 16 chỗ

Cơ quan chức năng làm việc với những vị khách Trung Quốc đi trên xe 16 chỗ

Tại thời điểm kiểm tra, chỉ có một người khách tên Shu Chan Nan xuất trình được hộ chiếu số hiệu EJ3257799. 3 người còn lại không xuất trình được hộ chiếu.

Bước đầu kiểm tra sức khỏe, cơ quan y tế xác định các trường hợp trên hiện tại không ho, không sốt, không khó thở.

Lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế đã cách ly, lấy mẫu phẩm xét nghiệm Covid-19 đối với 4 vị khách Trung Quốc và tài xế.

Người đốt hàng chục mét pháo trước nhà có đám cưới bị xử lý hình sự - (VOH) – Một người đàn ông đã bị xử lý hình sự khi đốt một bánh pháo dài hàng chục mét tại Hà Nội.