Camera bắt trộm: Cướp giật túi xách giữa ban ngày và cái kết bất ngờ

(VOH) – Nếu người thanh niên áo đen không xuất hiện kịp thời thì chiếc giỏ xách của cô gái đã “bốc hơi” theo hai tên cướp giật. 

Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một cô gái đi trên một chiếc xe máy và tấp vào phía trước một cửa hàng. Sau khi đậu xe và lấy chiếc túi xách từ trong cốp xe ra và đeo vào người thì bất ngờ có 2 nam thanh niên chạy xe Wave màu đỏ, che kín mặt chạy đến áp sát và dự định giật chiếc túi xách của cô gái.  

Ngay giữa ban ngày, hai tên cướp giật ra tay rất manh động.  

Ngay giữa ban ngày, hai tên cướp giật ra tay rất manh động.  

May mắn là có một thanh niên mặt áo đen đã phát hiện ra hành vi của hai đối tượng này nên cùng với người bảo vệ tiến đến ngăn chặn hành động của 2 tên cướp giật. Hai tên đành phải nhanh chóng rời đi. 

 

Tuy nhiên, hai tên cướp giật dường như chưa từ bỏ ý định khi hình ảnh từ camera cho thấy, người thanh niên áo đen liên tục có những hành động và lời nói như hâm dọa về phía hai tên cướp giật. Và cho đến khi người thanh niên áo đen chạy vào cửa hàng lấy một vật giống như một con dao ra để hù doạ thì dường như bọn chúng mới chạy đi.

Bất ngờ hơn, khi trên đường tháo chạy, bọn chúng có vẻ như lại ra tay cướp giật tài sản của một người khác bên kia đường và làm người này té ngã. Rất may là lúc này trên đường không có nhiều phương tiện nên không có tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Có thể thấy dù cô gái đi xe máy đã rất cẩn thận khi bỏ đồ vào cướp xe và ngay khi lấy chiếc túi xách ra đã đeo vào người nhưng bọn cướp giật luôn rình rập xung quanh và ra tay rất nhanh chóng. Ở mọi lúc và mọi nơi, mọi người hãy luôn đề phòng cảnh giác để bảo vệ tài sản của mình.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 23-24/4: sau những ngày nắng nóng, Bắc bộ sẽ có mưa dông - Theo dự báo trong 3 ngày tới ở khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa dông
Hà Nội: Tông 2 chị em nguy kịch, tài xế lái xe bỏ chạy rơi cả biển số - Chủ tịch UBND xã Việt Hùng (Đông Anh, Hà Nội) Nguyễn Hữu Sáng sáng nay xác nhận, khoảng 20h tối qua, tại thôn Dục Nội xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người bị thương, xe ô tô gây tai nạn đã bỏ trốn.