Camera bắt trộm: Rùng mình với cảnh 2 thanh niên mang theo dao đi trộm xe máy

(VOH) - Camera của một hộ dân ghi lại cảnh hai nam thanh niên mang theo dao nhọn trộm 2 xe máy đắt tiền tại Đắk Nông.

Theo clip được chia sẻ trên mạng, đồng hồ lúc này là 1 giờ 33 phút sáng ngày 4/4/2019, hình ảnh camera cho thấy một nam thanh niên đội nón bảo hiểm 3/4 che kín mặt, mặc áo khoác bên ngoài, lặng lẽ đi vào 1 khoảng sân rộng phía trước một căn nhà.

Tại đây, có nhiều xe máy khá đắt tiền đang được đậu ngoài sân. Điều đáng chú ý là nam thanh niên này trên tay cầm một con dao dài khoảng gần 30 cm. Mặc dù nhìn thấy có camera ghi lại sự việc, nhưng tên trộm vẫn tiếp tục hành động. Do trời tối, tên trộm đã dùng đèn flash điện thoại rọi sáng vào phương tiện và ra hiệu cho một tên khác bước vào, sau đó bọn chúng cùng bàn bạc điều gì đó.

Hai tên trộm mang theo dao khi trộm cắp.  

Hai tên trộm mang theo dao khi trộm cắp.  

Vài giây sau, 2 tên trộm đẩy một xe máy ra bên ngoài. Tên thanh niên cầm dao giơ cao hung khí canh chừng cho đồng bọn với tư thế sẵn sàng chống trả để tẩu thoát nếu bị phát hiện. 

Khi đồng bọn thành công đẩy xe ra ngoài, tên cầm dao nhẹ nhàng đẩy thêm 1 chiếc khác. Như vậy, chỉ ít phút, cả hai đã thực hiện trót lọt vụ trộm với hai chiếc xe máy đắt tiền. 

Nguồn: Youtube 

Sau khi xem xong đoạn video, nhiều người không khỏi rùng mình vì các tên trộm ngày càng liều lĩnh và manh động khi mang theo hung khí để thực hiện hành vi trộm cắp của mình. Camera an ninh cũng chỉ là một phương tiện để ghi lại hình ảnh của vụ việc, bản thân người dân phải tăng cường các biện pháp đề phòng trộm cắp hơn nữa.

Khánh Hòa: Xe tải bất ngờ lao vào quán nước mía đông người - Công an xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết vụ tai nạn xảy ra vào trưa nay (9-4).
Cháy lớn kho xưởng đóng gói hoa quả ở quận Bình Tân, nhiều người hoảng loạn - Sáng 9/4, kho xưởng cty nông sản trên địa bàn quận Bình Tân, TPHCM đã xảy ra vụ cháy lớn, liên tục phát ra tiếng nổ, khói đen bốc lên cao 30m và thiêu rụi gần 1.000 m2 kho xưởng của ...