Cảnh sát khống chế thanh niên nghi 'ngáo đá' đu lan can dọa nhảy cầu Rạch Miễu

Một thanh niên có biểu hiện 'ngáo đá' đã lên cầu Rạch Miễu leo ra lan can dọa nhảy xuống sông. Rất may cảnh sát đã khống chế được nam thanh niên, giữ cho anh ta an toàn.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 17 giờ ngày 13.1, nhiều người dân lưu thông qua cầu Rạch Miễu đoạn thuộc địa bàn xã Thới Sơn (TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) bất ngờ thấy một thanh niên leo ra ngoài lan can cầu Rạch Miễu, nhún nhảy, la hét, dọa tự tử.

Cảnh sát khống chế thanh niên (đội nón) nghi 'ngáo đá' dọa nhảy cầu Rạch Miễu. Ảnh: Lê Lang

Nhận được tin báo của người dân, Đội tuần tra số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt, thuyết phục nam thanh niên rời khỏi lan can cầu, đồng thời tổ chức điều tiết giao thông.

Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn và cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang cũng có mặt, phối hợp với CSGT tìm cách thuyết phục, khống chế thanh niên trên.

Nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" dọa nhảy xuống sông tự tử. ẢNH: LÊ LANG

Người này có biểu hiện "ngáo đá" (phê ma túy đá), miệng lảm nhảm, liên tục nhún nhảy, dọa nhảy xuống sông Tiền tự tử.
Sau hơn 1 giờ thuyết phục không thành, 1 CSGT và 1 cảnh sát PCCC đã bất ngờ khống chế, đưa nam thanh niên an toàn khỏi thành cầu Rạch Miễu.

Sau khi được đưa về công an xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho thì nam thanh niên khai tên Nguyễn Hồng Phước (39 tuổi) ngụ quận 2, TP.HCM.

Hiện Công an TP. Mỹ Tho đang làm rõ nhân thân và xử lý thanh niên trên theo quy định pháp luật.