Chờ...

Cao Bằng: Mở rộng phạm vi tìm kiếm các nạn nhân mất tích sau bão Yagi

CAO BẰNG - Lực lượng chức năng tại Cao Bằng đã cho mở rộng phạm vi tìm kiếm 5 người còn mất tích tại xã Ca Thành.

Đến chiều tối 13/9, tỉnh Cao Bằng xác định có 53 người thiệt mạng, 16 người bị thương ảnh hưởng do hoàn lưu bão số 3, theo VOV.

Tại địa điểm sạt lở xóm Lũng Lỳ, xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình, công việc tìm kiếm người mất tích ở đây đã hoàn tất. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 3 thi thể. Tổng cộng có 9 người chết và 3 người bị thương tại địa điểm này.

Công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích tại điểm Lũng Súng, xã Yên Lạc, huyện Nguyên Bình cũng đã hoàn tất với thống kê cuối cùng có 11 người chết, 11 người bị thương.

cuu_nan_1
Những nạn nhân mất tích cuối cùng được tìm thấy tại xóm Lũng Lỳ, xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng - Ảnh Bộ Chỉ huy quân sự Cao Bằng

Tại điểm sạt lở KM180+680, trên QL34, qua thôn Khuổi Ngọa, xã Ca Thành, đến 18h ngày 13/9, lực lượng lượng chức năng phát hiện thêm 3 thi thể. Như vậy, tổng số người chết được tìm thấy tại đây là 30 người và hiện còn khoảng 5 người mất tích. Trong số 30 người này, có 4 người (3 nam, 1 nữ) chưa xác định được danh tính.

Lực lượng chức năng cho biết, sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt khẩn trương và mở rộng phạm vi tìm kiếm nạn nhân còn mất tích.

Tại các khu vực hoàn tất công tác tìm kiếm cứu nạn, lực lượng chức năng tiếp tục triển khai dọn dẹp hiện trường giúp người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3. Hiện, các lực lượng chức năng đã làm nhà tạm, nhà bạt cho các hộ dân mất nhà và sẽ khẩn trương xây dựng lại khi thời tiết thuận lợi.