Cập nhật dịch bệnh do virus corona ngày 2/2: Số người chết tăng lên 304

(VOH) - Tin từ Bộ Y tế, đến 6 giờ 30 ngày 2/2, đã có 304 người chết do bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (nCoV).

Tổng số ca nhiễm trên thế giới 13.964 trường hợp.

Nguồn: Bộ Y tế

Cũng theo Bộ Y tế tính đến 1/2/2020: Việt Nam đã có 06 trường hợp mắc nCoV. Trong đó: 02 cha con người Trung Quốc (01 người đã khỏi); 03 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc; 01 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc.

Trong 92 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus corona (nCoV), có 65 trường hợp đã xét nghiệm âm tính, 27 trường hợp tiếp tục cách ly, theo dõi chặt  chẽ để không lây lan ra cộng đồng. 

Cập nhật dịch bệnh do virus corona ngày 2/2: Số người chết tăng lên 304

Ngoài ra, có 43 trường hợp sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu sốt, ho nhưng vẫn được cách ly theo dõi do có tiếp xúc gần với người nghi ngờ bị  nhiễm virus nCoV.

Dự báo thời tiết hôm nay 2/2: Bắc Bộ bớt lạnh, nhiệt độ tăng - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, hôm nay (2/2), nhiệt độ tại khu vực Bắc Bộ tăng nhẹ, trời bớt lạnh và ấm áp hơn.
Bộ GD-ĐT xin ý kiến Thủ tướng cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch corona - Chiều 1/2, Bộ GD-ĐT đã có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ xin ý kiến chỉ đạo về việc cho phép học sinh nghỉ học để phòng chống dịch corona.