Cầu truyền hình 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)

(VOH) - Chương trình “Cầu truyền hình” - Nguồn sáng dẫn đường là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức tại TPHCM và tỉnh Nghệ An.

Tối 12/4, chương trình Cầu truyền hình “Nguồn sáng dẫn đường” kỉ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh(1919-1969) do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM.

Đến dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Uỷ viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành uỷ TP.HCM.

Một tiết mục trong cầu truyền hình.

Một tiết mục trong cầu truyền hình.

Tại chương trình, Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đưa ra những nhiệm vụ thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đội ngũ kế thừa hôm nay:

“Mỗi người khi sống và làm việc phải nhớ rằng đã có biết bao nhiêu thế hệ đi trước, hi sinh mới có được đất nước như hôm nay, chính vì vậy thế hệ trẻ bên cạnh việc lo cho cuộc sống của mình thì phải không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức thì mới xứng đáng với công ơn của những người đi trước”.

Đặt niềm tin vào thế hệ trẻ, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, Đảng bộ TP.HCM đã và sẽ luôn dành sự quan tâm để bồi dưỡng, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát huy cống hiến, kế tục truyền thống của ông cha ta  xây dựng đất nước ngày càng tốt đẹp hơn.

Chương trình “Cầu truyền hình” - Nguồn sáng dẫn đường là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa do TPHCM và tỉnh Nghệ An tổ chức như nhịp cầu nối nhắc nhớ thế hệ hôm nay và mai sau tiếp tục khắc sâu, thực hiện tốt hơn những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.