Chờ...

Cây cổ thụ trong sân trường bị đổ, một giáo viên bị thương nặng

VOH - Ngày 19/9, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã thông báo về một sự cố nghiêm trọng xảy ra tại trường do ảnh hưởng của thời tiết xấu.

Sáng cùng ngày, mưa lớn kèm gió mạnh đã khiến một nhánh cây to từ cây xà cừ cổ thụ trong sân trường gãy đổ, gây ra thiệt hại đáng kể.

Theo thông tin ban đầu, nhánh cây gãy đã rơi xuống sân trường, đè trúng cô giáo Hoàng Thị Th., người đang đi dưới sân vào thời điểm đó. Cô Th. bị thương nặng và đã được các đồng nghiệp nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Cô được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung và sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều trị.

Sự cố không chỉ gây thương tích cho cô giáo mà còn làm hư hỏng nghiêm trọng 4 xe ô tô đậu trong khu vực sân trường. Các phương tiện này bị đè bẹp và hư hỏng nặng do nhánh cây đổ xuống.

cây ngã đổ 4
Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc đã được lực lượng chức năng và các cơ quan liên quan xử lý. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng để khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân sự việc.

Trường cũng thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh và nhân viên trong bối cảnh thời tiết xấu.