Chờ...

Cháy cơ sở gym-bia, nhiều người leo lên mái nhà chờ giải cứu

VOH - Vụ cháy xảy ra đêm 17/5, tại dãy nhà 4 tầng là tổ hợp giải trí bi-a-gym-game (đoạn nút giao đường Láng - cầu Yên Hòa, gần cửa hàng kinh doanh xăng dầu) quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời điểm cháy, khi nghe thấy tiếng tri hô lớn, hàng chục người hoảng loạn vội vàng leo lên mái nhà ở tầng 4 để chờ giải cứu.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng đã huy động khoảng 5 xe chữa cháy chuyên dụng, cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường để tiến hành tìm kiếm cứu nạn và dập tắt đám cháy.

chay-co-so-bia-gym
Hiện trường vụ cháy 

Phía ngoài đường Láng, nhiều xe cứu thương được điều đến. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng hai bên đường Láng theo dõi vụ cháy.

Sau ít phút, đám cháy được khống chế, lượng lượng chức năng đã tiếp cận và đưa nhiều người phía trên mái nhà ra khỏi khu vực an toàn.

leo-san-thuong
Nhiều người leo lên mái nhà chờ cảnh sát giải cứu - Ảnh: Người dân cung cấp

Một nhân chứng cho biết, ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 - ở phòng gym đang đóng cửa. Một số người cố gắng phá cửa kính, cửa cuốn để vào trong chữa cháy.

Thời điểm xảy ra cháy, trong ngôi nhà có rất đông người, tuy nhiên mọi người đều bình tĩnh tìm lối thoát, không chen lấn, xô đẩy.