Chờ...

Cháy lớn công ty bao bì ở Hải Dương

VOH - Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào đêm 17/2 tại kho xưởng sản xuất bao bì của Công ty TNHH Hoàng Lê ở thành phố Hải Dương, khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Công ty này đang bị đình chỉ hoạt động vì chưa đảm bảo công tác phòng cháy, chữa cháy.

Theo bảo vệ của công ty, khoảng khuya ngày 17/2, ngọn lửa bùng phát tại kho xưởng có diện tích khoảng 1.000 m2 và lan rộng nhanh chóng. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ  tỉnh Hải Dương đã huy động 8 xe chữa cháy, xe chỉ huy và gần 50 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Các đơn vị, doanh nghiệp khác trên địa bàn cũng đã phối hợp tham gia chữa cháy.

Cháy lớn công ty bao bì ở Hải Dương 1
Lửa bùng phát tại công ty boa bì Hoàng Lê. - Ảnh Vietnamnet

Đến 2 giờ sáng ngày 18/2, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa, không để lan ra nhà dân và các kho, xưởng xung quanh. Tuy nhiên, do kho xưởng nằm đan xen trong khu dân cư và các họng nước chữa cháy ở khá xa, việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Công ty TNHH Hoàng Lê chuyên sản xuất nhãn, bìa nhãn, bao bì carton, băng dính; sản xuất sản phẩm từ plastic; tái chế phế liệu nhựa, có địa chỉ tại khu 11, phường Bình Hàn, nằm cạnh QL5, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.