Chờ...

Cháy lớn tại cửa hàng máy rửa xe ở Long Biên, khói đen bốc cao hàng chục mét

VOH - Khoảng 19h ngày 1/10, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm máy rửa xe trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Ngọn lửa bùng phát mạnh, tạo cột khói đen cao hàng chục mét, khiến người dân trong khu vực hoảng sợ.

Nhân chứng cho biết, họ phát hiện mùi khét và khói đen bốc ra từ cửa hàng, chỉ ít phút sau, ngọn lửa bùng lên dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn từ bên trong. Lửa bốc mạnh qua khe cửa cuốn, khiến người đi đường trên cầu Vĩnh Tuy cũng có thể nhìn rõ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Long Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 7 xe chữa cháy cùng nhiều phương tiện cứu hộ đã được huy động để dập lửa. Tuy nhiên, do cửa hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy như bình phun bọt tuyết, máy phun rửa áp lực cao, máy phát điện..., công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Chay VMN
Ảnh: VNN

Đến 22h, 3 xe téc chở nước của Công ty Môi trường Đô thị đã được huy động để tiếp nước cho lực lượng chữa cháy. Các máy xúc cũng được sử dụng để phá tường, tạo lối cho lính cứu hỏa tiếp cận sâu vào bên trong đám cháy.

Đến 22h30, đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước làm mát để ngăn chặn lửa bùng phát trở lại. Thống kê ban đầu cho thấy không có thiệt hại về người, tuy nhiên thiệt hại về tài sản đang được đánh giá.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Long Biên điều tra làm rõ.