Cháy nhà lúc rạng sáng, 2 người tử vong, 4 người bị ngạt khói và bỏng

(VOH) - Một vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 24/10 tại một ngôi nhà trong hẻm đường số 138 (khu phố 2, phường Tân Phú, quận 9, TPHCM) khiến 2 người tử vong và 4 người bị ngạt khói và bỏng.

Theo thông tin, vào khoảng thời gian trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại căn nhà số 82/19 đường số 138 khiến nhiều người dân tỉnh giấc. Lực lượng tại chỗ cố gắng dùng bình chữa cháy và nước để dập lửa nhưng không thành, lửa cháy dữ dội nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà. 

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PC&CC Quận 9 đã điều nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khi đến hiện trường dập lửa, lúc này lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà. Sau ít phút đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. 

Hỏa hoạn khiến bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi chủ nhà) và bé Châu Ngọc Hân (3 tuổi cháu ngoại bà Mùi) tử vong. Ngoài ra, ngọn lửa còn làm 4 người khác bị ngạt khói và bỏng gồm: Huỳnh Hồng Tâm (38 tuổi, con trai chủ nhà);  Huỳnh Phước Thiện (41 tuổi con trai chủ nhà); Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi, con gái chủ nhà); Huỳnh Ngọc Tiên (12 tuổi, cháu nội chủ nhà).

Theo cảnh sát PCCC cho hay, do nhà đang xây dựng và đang trong giai đoạn hoàn thiện nên gia đình dọn ra ở tạm 2 phòng kiot kế bên thì xảy ra vụ việc, bình thường thì 2 kiot này cho thuê. Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm vụ việc.