Chờ...

Cháy nhà xưởng 1.000m2 ở Đồng Nai khói đen bốc cao hàng chục mét

VOH - Vụ cháy nhà xưởng một công ty chuyên sản xuất giày dép trong KCN Sông Mây huyện Trảng Bom, Đồng Nai làm khói đen cao hàng chục mét, 1 người bị bỏng nặng.

Trưa ngày 19/5, đã xảy ra vụ cháy lớn xảy ra tại một nhà xưởng của công ty thuộc KCN Sông Mây ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Cháy nhà xưởng 1.000m2 ở Đồng Nai khói đen bốc cao hàng chục mét
Cháy nhà xưởng 1.000m2 ở Đồng Nai khói đen bốc cao hàng chục mét - Ảnh cắt từ clip 

Đây là xưởng sản xuất của công ty TNHH Xin Rong International nằm trong khu công nghiệp Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai), chuyên sản xuất giày dép.

Khoảng 12h15 cùng ngày, nhân viên Công ty TNHH Xin Rong International phát hiện lửa và khói bốc lên từ khu vực nhà xưởng của công ty nên hô hoán mọi người.

Các nhân viên trong công ty dùng vòi nước và sử dụng các vật dụng chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong nhà xưởng có chứa nhiều hóa chất và nguyên liệu nhựa, cao su để sản xuất nên đám cháy bùng phát nhanh, khói đen bốc cao cả chục mét.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an huyện Trảng Bom đã huy động phương tiện và lực lượng đến hiện trường để dập lửa.

Đến gần 14h cùng ngày, vụ cháy đã cơ bản được dập tắt. Có khoảng 1.000m2 nhà xưởng bị thiệt hại, 1 người bị bỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nhân viên cơ điện của Công ty trong quá trình sửa máy, đã làm tràn dầu gia nhiệt ra đường ống dẫn đến vụ cháy.