Chính thức cấm bay 1 năm với nữ công an gây rối tại sân bay

(VOH) - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn (cấm bay) 12 tháng với hành khách Lê Thị Hiền - người 'đại náo' sân bay Tân Sơn Nhất.

Quyết định số 1929/QĐ-CHK về việc cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách Lê Thị Hiền (35 tuổi, trú tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) nêu rõ bà Hiền bị cấm bay trong 12 tháng, tính từ ngày 27/8/2019 đến hết ngày 26/8/2020.

Ngoài ra bà Lê Thị Hiện phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc 12 tháng tiếp theo tính từ ngày 27/8/2020 đến hết ngày 26/8/2021 khi đi máy bay.

Bà Lê Thị Hiền bị cấm bay do có hành vi vi phạm kỷ luật, trật tự, gây rối tại cảng hàng không, sân bay như to tiếng, không hợp tác, có lời lẽ thô tục xúc phạm, mạt sát, dùng tay nắm tóc, dùng chân đạp vào người nhân viên an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ.

Lê Thị Hiền  gây náo loạn sân bay

Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung và miền Nam thông báo bằng văn bản đến công an, hải quan cửa khẩu hàng không và các hãng hàng không nước ngoài thuộc địa bàn quản lý để biết và thực hiện; kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện.

Các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển bà Lê Thị Hiền theo thời hạn nêu trên.