Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 60 năm phong trào 'Nghìn việc tốt'

(VOH) - Tối 24/3, Lễ kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” và tuyên dương “Dũng sĩ nghìn việc tốt” toàn quốc với chủ đề “Măng non làm việc tốt - Đất nước mãi nở hoa” được tổ chức tại Bắc Ninh.

Sự kiện có sự tham dự của 263 gương mặt đại diện cho 1.000 “Dũng sĩ nghìn việc tốt” cả nước năm 2023.  

Trong 6 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi cả nước, đã có 66.484 hoạt động hưởng ứng triển khai; 56 công trình tiêu biểu cấp tỉnh; có 27.931 cá nhân và 4.208 tập thể đội, liên đội được tuyên dương;

Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 60 năm phong trào 'Nghìn việc tốt' 1
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng quà cho 263 ”Dũng sĩ nghìn việc tốt” tiêu biểu đại diện cho 1.000 ”Dũng sĩ nghìn việc tốt” toàn quốc - Ảnh: TTTXVN

Đến thời điểm này, ứng dụng “Em làm việc tốt” có sự tham gia của gần 1,5 triệu thiếu nhi với hơn 36 triệu việc làm tốt của thiếu nhi cả nước. 

Chúc mừng 1.000 "Dũng sĩ nghìn việc tốt" được tuyên dương, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh “Nghìn việc tốt” là phong trào có sức sống mãnh liệt, lâu dài, có ý nghĩa và giá trị to lớn.

Thiếu nhi làm được việc tốt thì người lớn càng phải làm được việc tốt, tránh xa việc xấu, xã hội sẽ tốt đẹp lên rất nhiều nếu từ trẻ em đến người lớn đều làm nhiều việc tốt, Chủ tịch nước nói.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dẫn đầu đoàn công tác Trung ương, tỉnh Bắc Ninh dâng hương tưởng niệm các vị Vua nhà Lý tại Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Đô, phường Đình Bảng, TP Từ Sơn.