Chủ tịch Quốc hội trao quà Tết đến bà con xã biên giới

(VOH) - Ngày 16/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác TW tham dự Chương trình Tết nhân ái tại xã Trịnh Tường.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đoàn công tác, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh giá rất cao sáng kiến tổ chức Tết nhân ái của các cấp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các cấp chính quyền trên cả nước, góp phần làm nổi bật thêm truyền thống nhân ái, “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Chủ tịch Quốc hội biểu dương tỉnh Lào Cai nói chung và huyện Bát Xát nói riêng đạt được nhiều thành tích trong phát triển kinh tế, xã hội năm 2022. Công tác giảm nghèo bền vững được tỉnh quan tâm đẩy mạnh, tỷ lệ giảm hộ nghèo bình quân trong năm đạt 5,83%, vượt mục tiêu kế hoạch đặt ra.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng quà cho người cao tuổi là đồng bào dân tộc thiểu số
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng quà cho người cao tuổi là đồng bào dân tộc thiểu số

Chủ tịch Quốc hội chúc Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc đón Tết vui tươi, đầm ấm, lành mạnh, tiết kiệm, tuyệt đối an toàn.

Thực hiện tốt các chương trình, hoạt động phúc lợi, an sinh xã hội để “không ai bị bỏ lại phía sau," nhất là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các thành viên trong đoàn trao các suất quà Tết tặng các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách. Trao xe đạp và áo ấm tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao biển tặng 300 triệu đồng cho mô hình bếp sạch cơm ngon thuộc chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tới Trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trịnh Tường.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tại Bình Dương

Ngày 16/1, Đoàn công tác Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dẫn đầu đến thăm, chúc Tết và tặng quà 50 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Yazaki EDS Việt Nam tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho công nhân tại Bình Dương.
Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho công nhân tại Bình Dương.

Ông Phan Đình Trạc nhấn mạnh Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đời sống của nhân dân, người lao động, đặc biệt trong dịp Tết và mong muốn Ban Giám đốc công ty tiếp tục có những giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả và không ngừng cải thiện đời sống của người lao động.