Chủ tịch UBND Thành phố Lê Hoàng Quân đến thăm và chúc Tết EVN HCMC

Hôm qua 28-01, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cùng với đại điện các sở, ban, ngành Thành phố đã đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực TP.HCM.
Tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Lê Văn Phước, Bí thư Đảng ủy, kiêm Tổng Giám đốc đã thay mặt tập thể CB-CNV báo cáo với lãnh đạo UBND Thành phố các kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2010, cũng như các công tác chuẩn bị để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ nhân dân vui tết.

Thay mặt cho lãnh đạo Thành phố, đồng chí Lê Hoàng Quân đã biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của toàn thể CB-CNV Tổng Công ty trong năm vừa qua đã vượt qua mọi khó khăn, để góp phần cùng Thành phố hoàn thành các mục tiêu kinh tế xã hội đã đề ra. Đồng chí cũng đã nhắc nhỡ lãnh đạo và CB-CNV Tổng Công ty phải chấp hành tốt chế độ trực ban; chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực để đảm bảo công tác cung cấp điện, phục vụ nhân dân đón xuân, vui tết. Đồng chí cũng lưu ý rằng, năm 2011 dự báo nguồn cung cấp điện sẽ tiếp tục khó khăn, yêu cầu các cấp, các ngành cùng nhân dân Thành phố sử dụng điện hết sức tiết kiệm và hiệu quả, thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về công tác tiết kiệm điện.