Chương trình Đối thoại cùng chính quyền TP đã đi vào lòng dân

(VOH) – Ngày, 28/2, Thường trực Hội đồng nhân dân TP đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đài TNND TP về chương trình Đối thoại cùng chính quyền TP năm 2017.

Đánh giá chất lượng nội dung chương trình năm 2016, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND TP khẳng định, Chương trình Đối thoại cùng chính quyền TP của Đài TNND TPHCM (VOH) đã đi vào lòng dân, giải quyết được nhiều vấn đề.

“Chương trình Đối thoại cùng Chính quyền TP góp thêm một kênh thông tin để người dân có thể bày tỏ những vấn đề mình quan tâm đến Chính quyền TP. Bên cạnh đó, Chính quyền TP thông qua làn sóng của Đài, đưa đến người dân những thông tin cần thiết trong quản lý Nhà nước của mình đồng thời cũng tiếp thu, tiếp nhận, giải quyết những vấn đề người dân quan tâm. Sự phối hợp giữa Hội đồng nhân dân và Đài ngày càng ngày càng tốt hơn".

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND TP tại buổi làm việc

Chủ đề, nội dung của các chương trình trong năm vừa qua không chỉ đề cập đến bức xúc của người dân, những trăn trở của chính quyền TP mà còn gợi mở những suy nghĩ, sáng tạo, hiến kế nhằm góp sức cùng TP xây dựng một đô thị có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Thời gian tới, Hội đồng nhân dân TP sẽ phối hợp với Đài TNND TP ngày càng chặt chẽ, cùng trao đổi, đưa ra những giải pháp để nâng tầm và nâng cao hơn nữa chất lượng của chương trình, là một trong những kênh thông tin hiệu quả, thiết thực gắn bó với người dân TP.