Chuyển hướng bất ngờ, ô tô hạ gục dải phân cách

(VOH) - Chiếc xe tải đang chạy thì bất ngờ ôm cua quay đầu đã gây ra tai nạn.

Đến khoảng 21h30 tối 13/2, hiện trường vụ tai nạn trên đường Quang Trung (Q.Gò Vấp) đã được giải quyết, tuy nhiên những mảnh vỡ của xe văng tứ tung ra ngoài khiến nhiều xe tránh né, gây tình trạng hỗn loạn giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó vào khoảng 20h trên đường Quang Trung đoạn qua phường 10, quận Gò Vấp đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một đoạn dài dải phân cách bị hư hỏng và một người đi xe máy bị thương. Theo nhiều người dân chứng kiến thì lúc đó có một chiếc xe tải đang chạy trên đường Quang Trung từ chợ Cầu về Ngã 6 Gò Vấp.

Khi xe lưu thông qua siêu thị Điện Máy Xanh đến đoạn có điểm quay đầu thì tài xế cho xe ôm cua sang làn đường ngược lại. Nhưng lúc đó tài xế mất kiểm soát tông vào dải phân cách ngăn làn xe ô tô và xe máy. Cùng lúc đó, một chiếc xe tay ga chạy phía sau không kịp xử lý đã tông vào phía trước xe tải, khiến xe máy bị kéo lê một đoạn dài.

Cú va chạm mạnh, khiến nhiều mét phân cách bị hạ gục, xe máy bị hư hỏng, phần đầu xe tải bị biến dạng, may mắn người điều khiển xe máy nhảy ra ngoài kịp thời nên thoát nạn. Tại hiện trường, mảnh vỡ kiếng của xe văng tứ tung, giao thông qua khu vực bị ùn xe nghiêm trọng, công an phường có mặt để điều tiết phân luồng giao thông.

Nhận được tin báo, tổ xử lý tai nạn quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường, xe cẩu cũng có mặt để đưa các xe bị nạn ra ngoài để tránh gây ùn tắc.