[Clip] Tài xế xe khách vừa sử dụng điện thoại vừa lái xe trên cao tốc

(VOH) – Một đoạn clip khoảng 5 phút do hành khách quay lại cảnh tài xế được cho là của nhà xe Hiền Lan đang lái xe cao tốc vừa dùng điện thoại một thời gian dài khiến nhiều người bức xúc vì sự coi thường tính mạng người khác.

Trên diễn đàn otofun.net, tài khoản Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ lại bài viết trên trang Myae Việt Nam với nội dung như sau: ” Tôi nhận được đoạn video này từ một người bạn nước ngoài trên đường về quê để gặp mặt tôi. Họ nói với tôi rằng, họ lo sợ cho tính mạng của họ khi đi trên chuyến xe này.

Lái xe trên đường cao tốc mà lướt facebook hay chơi game gì đó tôi không rõ nhưng !!!đến gần 10 phút đồng hồ, với tư thế lái xe không chút suy nghĩ gì về mấy chục tính mạng con người.

Mong mọi người hãy nhìn nhận lại, cám ơn những chuyến xe đã mang hạnh phúc cho nhiều người, nhiều nhà! Hãy tạo ra những chuyến xe hạnh phúc".

Theo thông tin trên fanpage này, sự việc xảy ra trên tuyến xe mang biển số 36B 01819 được cho là của nhà xe Hiền Lan trên tuyến Hà Nội – Thanh Hóa. Trong đoạn clip, trong suốt thời gian khoảng hơn 5 phút tài xế vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại một cách vô tư, anh ta không rời mắt khỏi màn hình và liên tục dùng tay lướt trên điện thoại, hầu như không quan tâm đến việc mình làm có thể khiến hàng chục hành khách trên xe mất mạng nếu có sự cố xảy ra.

Ngay sau khi được đăng lên fanpage otofun.net, đoạn clip được chia sẻ rộng rãi và nhận được vô số bình luận bày tỏ sự phẫn nộ đối với người tài xế.

Nhiều người dùng còn kêu gọi tẩy chay nhà xe và sẽ chuyển đoạn clip này đến cơ quan chức năng để xử phạt đích đáng hành vi coi thường pháp luật của tài xế.