Chờ...

Cô giáo trong vụ đánh hội đồng học sinh cấp 2 đã xin thôi việc

VOH - Ngày 30/8, UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) đã có thông tin chính thức về sự việc cô giáo mầm non cùng 4 người khác đánh một em học sinh cấp 2 tại xã Kim Chung.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh - cho biết cô giáo có hành vi đánh học sinh cấp 2 mà mạng xã hội lan truyền tên H, làm việc tại nhóm Mầm non tư thục Họa My từ ngày 20/10/2021 đến ngày 9/7/2023. Đến ngày 10/7/2023, cô này đã viết đơn xin thôi việc.

Cô giáo trong vụ đánh hội đồng học sinh cấp 2 đã xin thôi việc 1
Nam sinh bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip

Nguyên nhân vụ cô giáo này và nhóm người lao vào đánh học sinh, theo bà Nguyễn Thị Tám - phó chủ tịch UBND huyện Đông Anh, xuất phát từ mâu thuẫn của hai em học sinh ở Trường THCS Kim Chung.

Sự việc xảy ra vào ngày 25/8, em L.N.A. bị em N.H.L. dùng tay, mũ bảo hiểm đánh vào mặt khi tan học.

Chiều 26/8, sau khi tan học, em A. gọi mẹ và một số người thân đến quán game Titi để đánh L..

Tại đây, thấy L. đang chơi game một mình, chị H. và người nhà đến tát vào mặt em L. và túm đầu em kéo ra khỏi quán game.

Nhóm người này lôi em N.H.L ra ngoài cửa quán và tiếp tục dùng tay tát liên tục vào mặt em. Sau đó, có thêm một nam giới đến cùng đánh em N.H.L.

Sau khi được mọi người can ngăn, nhóm người đã dừng đánh, em N.H.L đi về và được người nhà đưa đến bệnh viện khám.

Em bị rách da vùng đầu bên thái dương phải và rách da đầu bên trái, trầy xước da vùng lưng. Học sinh N.H.L không nằm viện.

Hiện lãnh đạo UBND huyện Đông Anh chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra, xác minh sự việc, chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và đại diện nhà trường đến thăm hỏi, động viên để em L. ổn định tâm lý, sớm quay lại trường học.