Công ty Nước sạch sông Đà xin lỗi và miễn phí tiền nước một tháng cho khách hàng

(VOH) - Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch sông Đà (Viwasupco) vừa gửi thông báo xin lỗi khách hàng và miễn phí tiền nước một tháng.

Trong thông cáo báo chí phát trên website của mình, Công ty Viwasupco cho biết đã hoàn tất khắc phục sự cố để cung cấp nước sạch trở lại cho người dân.

"Công ty Cổ phần Đầu tư Nước sạch sông Đà chúng tôi mong muốn thông qua các cơ quan thông tin báo chí gửi đến người dân, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ sự cố, lời xin lỗi và cầu mong được lượng thứ", thông cáo nêu đồng thời "xin được cung cấp nước miễn phí trong kỳ xảy ra sự cố (tương đương một tháng tiền nước)".

Thông cáo báo chí xin lỗi khách hàng của Công ty Viwasupco

Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch sông Đà cung cấp khoảng 300.000 m3 nước/ngày đêm cho toàn bộ khu vực Tây Nam Hà Nội gồm các quận: Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hà Đông và một số quận nội thành cùng một số khu vực khác thuộc hệ thống cấp nước chuỗi đô thị Sơn Tây - Hòa Lạc- Xuân Mai - Miếu Môn - Hà Nội - Hà Đông.

Sau sự cố tràn dầu thải vào nguồn nước sản xuất của Nhà máy nước sông Đà ngày 10/10, theo thống kê của thành phố, có 250.000 hộ dân (khoảng 18% tổng số hộ) bị ảnh hưởng.

Ngày 15/10, Hà Nội thông báo nước bị nhiễm độc, "chỉ nên dùng để tắm giặt, không sử dụng để nấu ăn, uống".

Ngày 22/10, Hà Nội công bố "nước sông Đà có thể ăn uống".

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 25/10/2019: Tai nạn liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy, 3 xế hộp nát bét - Vụ tai nạn xảy ra trong đêm trên cầu Vĩnh Tuy khiến cả 3 xe ôtô hư hỏng nặng, trong đó có một xe lật ngửa nằm giữa cầu, nát cả phần đầu và phần đuôi xe.

Nhìn nhận trách nhiệm từ sự cố chất lượng tại các công trình giao thông - Thời gian qua, nhiều dự án giao thông có mức đầu tư lớn liên tục gặp sự cố về chất lượng, một số đại biểu Quốc hội cho rằng, trách nhiệm lớn nhất thuộc về chủ đầu tư công trình.