Đã phát hiện đuôi máy bay bị nạn

(VOH) - 18g chiều tối 18/10, Truyền hình Quốc phòng Việt Nam đưa tin lực lượng tìm kiếm đã phát hiện đuôi máy bay trực thăng bị nạn và khoanh vùng được địa điểm máy bay rơi.

Trực thăng EC 130 của Binh Đoàn 18 - Ảnh: Quân Đội Nhân Dân

Theo Bản tin của Truyền hình Quốc phòng Việt Nam phát lúc 18g chiều tối 18/10 cho biết "theo tin của phóng viên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam tại Vũng Tàu, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện đuôi máy bay trực thăng bị nạn và khoanh vùng được địa điểm máy bay rơi. Nhưng do trời đang mưa to, đường núi trơn trượt nên dù đã khoanh vùng được tọa độ, đã triển khai được lực lượng tìm kiếm trong khu vực xác định, nhưng hiện vẫn chưa thể tiếp cận được máy bay gặp nạn"

Sau khi quan sát và chỉ đạo tại hiện trường tìm máy bay rơi tại khu vực núi quanh Thiền viện Viên Không, đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu đã về Bộ chỉ huy quân sự Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, ​ các máy bay trinh sát vẫn đang tiếp tục quần thảo trên núi Dinh, nhiều lực lượng được huy động tìm kiếm nhưng vẫn chưa có dấu vết của chiếc máy bay trực thăng mất tích sáng nay 18/10 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Máy bay quần thảo trên núi Dinh tìm kiếm máy bay rơi vào trưa 18/10 - Ảnh : TTO