Dâng hoa, dâng hương viếng các Liệt sĩ tại Ban Tuyên huấn TW Cục miền Nam

(VOH) -Ngày 3-8, nhân kỷ niệm 83 năm Ngày Tuyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đã tổ chức buổi họp mặt dâng hương kính viếng các Liệt sĩ của ngành Tuyên giáo hy sinh trong hai cuộc kháng chiến, tại khu di tích Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.
Ông Nguyễn Văn Nên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi họp mặt truyền thống - Ảnh: VOH.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Nên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã nêu rõ những truyền thống lớn lao đóng góp vào công cuộc giải phóng miền Nam của đội ngũ cán bộ, nhân viên của Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam trong gần 15 năm từ khi thành lập (1961 - 1975). Dưới mưa bom, bão đạn, dù có hàng trăm liệt sĩ đã dũng cảm hy sinh tại các chiến trường Nam bộ, song ý chí quyết tâm để hoàn thành niệm vụ tham mưu và trực tiếp tác chiến trên những nhiệm vụ quan trọng mà Trung ương Cục giao đã đóng góp lớn trong sự nghiệp vẻ vang của những người làm công tác tư tưởng của Đảng. Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ về những hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ của ngành Tuyên giáo trong kháng chiến vĩ đại của dân tộc.