Đêm giao lưu "Viết tiếp ước mơ của Thúy”

(VOH) - Tối 10/11, tại sân khấu Sen Hồng thuộc Công viên 23-9 đã diễn ra đêm giao lưu “Viết tiếp ước mơ của Thúy” và trao học bổng cho bệnh nhi ung thư do Báo Tuổi trẻ, Hội Liên hiệp Thanh niên, Trung tâm tổ chức biểu diễn và điện ảnh thành phố cùng các lực lượng tình nguyện tổ chức.
Hai em nhỏ bệnh nhi biểu diễn thời trang - Ảnh: TTO

Tại đêm hội, Báo Tuổi trẻ đã trao học bổng cho 73 bệnh nhi ung thư khu vực phía Nam khỏi bệnh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trở lại trường. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Trước đó, Ngày hội Hoa Hướng Dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2013 cũng được khai mạc với các hoạt động như nhảy flash mob, thả bong bóng ước mơ; hoạt động hướng dẫn cộng đồng làm hoa hướng dương; triển lãm hoạt động “Ước mơ của Thúy”, triển lãm tranh của bệnh nhi ung thư, vẽ chân dung, biếm họa hoa hướng dương; hiến máu vì bệnh nhi ung thư, tư vấn sức khỏe về bệnh ung thư do các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viên Ung Bướu TPHCM đảm trách.

Cùng ngày, ngày hội Hoa Hướng Dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2013 cũng diễn ra tại Hà Nội với các hoạt động như tại TPHCM. Trao học bổng cho 61 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đến trường. Dịp này, chương trình “Ước mơ của Thúy” cũng tặng quà cho 800 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại các bệnh viện tại TPHCM và Hà Nội. Mỗi suất trị giá 250.000 đồng.

Từ tháng 9/2013đến nay, chương trình “Ước mơ của Thúy” đã chăm sóc cho bệnh nhi ung thư với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng./.