Đi chơi golf, dùng gậy đánh golf đánh nhân viên phục vụ nhập viên

(VOH) - Ông N.V.D. là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, Chủ tịch HĐQT một tập đoàn bất động sản đi đánh golf, cho là Caddy không trung thực đã dùng gậy đánh nữ nhân viên này phải nhập viện.

Ông N.V.D. là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 và là Chủ tịch HĐQT một tập đoàn bất động sản ở Quảng Nam khi đi chơi golf tại sân golf BRG Đà Nẵng cho rằng nữ nhân viên phục vụ không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi nên đánh nạn nhân bị thương.

chị N.A.L. nhân viên phục vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng,
Chị N.A.L. Caddy tại sân golf BRG Đà Nẵng đi cấp cứu sau khi bị đánh

Ngày 6/12, một nhóm khách 4 người đến chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng, trong đó có ông D. Sân golf cử chị N.A.L ( 20 tuổi là một caddie - nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ chơi golf) phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, ông tên D. cho rằng chị L. không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố nên ông D. dùng gậy golf đánh vào người chị L. Lực đánh mạnh khiến cây gậy đánh golf bị gãy, nạn nhân bất tỉnh, phải cấp cứu và nhập viện điều trị tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

Hôm nay 11/12, chị N.A.L. được xuất viện. Chị cho biết sức khỏe đã bình phục nhưng chưa đi làm trở lại.

Cây gậy bị gãy làm đôi.
Cây gậy đáng golf bị gãy sau khi dùng đánh chị L.

Sau sự việc trên, Câu lạc bộ Golf Bách Khoa Đà Nẵng đã ra thông báo, đồng thời đề nghị các hội golf và sân golf cả nước tẩy chay vị khách này.

Trong thông báo, Câu lạc bộ Golf Bách Khoa Đà Nẵng cho rằng hành động của ông D. là vi phạm luật và văn hoá golf, bôi xấu hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam.

Câu lạc bộ này cũng đề nghị chủ sở hữu sân golf BRG Đà Nẵng theo dõi diễn biến sự việc, nếu sức khỏe của chị L. bị ảnh hưởng thì phải báo công an để xử lý.

Đại diện Văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam, cho biết có nghe thông tin qua một số người nói về việc ông D. dùng gậy đánh golf đánh nữ nhân viên.

"Ông N.V.D là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 và khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Chúng tôi tiếp tục nắm thông tin và đang cho rà soát. HĐND tỉnh chưa trao đổi cụ thể về vụ việc với người cho là đánh nữ nhân viên, nếu sự việc có xảy ra sẽ yêu cầu người này giải trình”. Vị này nói.