Đi đám cưới về, hai vợ chồng bị xe tải cán

(VOH) - Hai vợ chồng đi đám cưới về bằng xe máy thì va chạm với xe tải trên Quốc lộ 22 (Q.12, TPHCM) khiến người chồng tử vong, vợ trọng thương.

Khuya ngày 8/4, theo thông tin ban đầu khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, người chồng điều khiển xe máy biển số Kiên Giang chở vợ lưu thông trên Quốc lộ 22 theo hướng từ quận 12 đi Củ Chi.

Khi đến trước số 264 (thuộc P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TPHCM) thì va chạm với xe ô tô tải nặng chở đất, biển số TPHCM lưu thông cùng chiều ở làn ô tô. 

Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, hai vợ chồng ngã ra đường, người vợ bị gãy chân, người chồng bị bánh xe tải cán ngang người, nguy kịch.

Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng người chồng không qua khỏi do vết thương quá nặng. Theo người dân, người vợ cho biết là hai vợ chồng đang trên đường đi đám cưới trở về nhà thì gặp nạn.

tai nạn giao thông, quốc lộ 22, xe tải cán

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết, xe tải không dừng lại mà tiếp tục kéo lê xe máy ở gầm. Sau hơn 100 mét thì bị nổ lốp trước và chiếc xe máy bốc cháy dữ dội, tài xế điều khiển xe này cũng rời đi nhanh chóng. Đám cháy được người dân khu vực dùng bình cứu hỏa mini khống chế.

Chiếc xe máy bị kéo lê nhiều mét, bốc cháy.

Theo người dân, đoạn đường ở hiện trường vụ tai nạn thường xảy ra tai nạn giao thông do các phương tiện lấn làn với tốc độ cao. Nhiều người bày tỏ quan điểm chính quyền nên nghiên cứu lập các con lươn giảm tốc để tránh tai nạn.