Chờ...

Điểm tin trưa 18/10: Kỷ luật Giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh | Sạt lở núi làm sập phòng học ở Quảng Nam

VOH - Các tin khác trưa nay: giá vàng, giá USD ngày 18/10; Ninh Thuận tập trung khắc phục sạt lở trên quốc lộ 27; Nam thanh niên bị tấn công tử vong lúc rạng sáng.

Cập nhật giá vàng, giá USD và tỷ giá trung tâm ngày 18/10/2023

Giá vàng miếng SJC sáng 18/10 tăng thêm 100.000 đồng mỗi lượng. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC mua vào với giá 69,4 triệu đồng, bán ra 70,1 triệu đồng.

Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm giữa VND với USD ở mức 24.096 đồng. Giá USD bán ra của Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước đạt 25. 247 đồng trong khi chiều mua vào vẫn giữ nguyên 23.400 đồng. Trong khi đó, giá USD tại các ngân hàng thương mại vẫn tiếp tục đà tăng.

Điểm tin trưa 18/10: Giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh bị kỷ luật | Sạt lở núi làm sập phòng học ở Quảng Nam 1

Giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh bị kỷ luật, chưa rõ vô tình hay cố ý

Sáng 18/10, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TPHCM) - xác nhận, đơn vị này đã có hình thức kỷ luật đối với cô giáo N.T.S. trong vụ "nghi giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh". Được biết, quyết định kỷ luật này áp dụng bắt đầu kể từ ngày ký (16/10) và có thời gian kỷ luật trong vòng 12 tháng. Khi được hỏi về kết quả xác minh làm rõ hành vi của cô giáo là vô tình hay cố ý, Hiệu trưởng Trường Tiểu học không đề cập đến.

Điểm tin trưa 18/10: Giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh bị kỷ luật | Sạt lở núi làm sập phòng học ở Quảng Nam 2

Ninh Thuận: Tập trung khắc phục sạt lở trên quốc lộ 27

Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lũ, trên tuyến đường huyết mạch từ tỉnh Ninh Thuận đi thành phố Đà Lạt bị sạt lở nhiều điểm. Trên tuyến quốc lộ 27 từ đèo Ngoạn Mục đi thành phố Đà Lạt, nhiều điểm sạt lở đất, đá rơi vương vãi ra đường. Nhiều nơi, một số gốc cây to đã bị bật gốc, đá tảng nằm lơ lửng trên cao có thể lăn xuống đường bất cứ lúc nào, rất nguy hiểm đến tính mạng của người đi đường. Mặc dù công tác khắc phục đã được triển khai nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ sạt lở nghiêm trọng.

Điểm tin trưa 18/10: Giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh bị kỷ luật | Sạt lở núi làm sập phòng học ở Quảng Nam 3

Quảng Nam: Sạt lở núi làm sập một phòng học

Sáng 18/10, Chủ tịch xã Trà Cang, huyện Nam Trà My (Quảng Nam) - cho biết khoảng 23h ngày 17/10, mưa lớn gây sạt lở quả đồi phía sau điểm trường Tak Cui ở thôn 5. Đất đá đổ xuống làm sập tường của một phòng học, nhiều thiết bị dạy và học bị hư hại. Rất may sự cố xảy đến giữa đêm khuya nên không có thiệt hại về người. Chính quyền địa phương đã sắp xếp cho học sinh sang một khu vực khác để ổn định việc học và hạn chế rủi ro phát sinh.

Điểm tin trưa 18/10: Giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh bị kỷ luật | Sạt lở núi làm sập phòng học ở Quảng Nam 4

Nam thanh niên bị tấn công tử vong lúc rạng sáng

Ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương đang phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một điều tra vụ án mạng. Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, có một nam thanh niên đứng tại đoạn đường gần công viên Phú Cường (Bình Dương) bất ngờ bị một người chạy xe máy đến trước mặt, rút hung khí tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Kẻ gây án nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện, hung thủ gây án đang bị công an truy bắt.