Điểm tin trưa 18/4: Tài xế tử vong sau TNGT trong đêm | Giám đốc Nhã Nam lên tiếng xin lỗi

VOH - Những nội dung đáng chú ý khác: Bình Dương: 1 phụ nữ chết giữa đường, nghi bị sát hại; Thảo cầm viên Sài Gòn miễn phí vé vào lễ hội ẩm thực ba miền dịp lễ 30/4;...

Hai xe tải va chạm trong đêm, một tài xế tử vong trong cabin

Công an tỉnh Quảng Trị cho biết lực lượng chức năng đưa hai người thương vong, mắc kẹt trong cabin ra ngoài, sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc rạng sáng 18/4.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Km 1068+300 đường Hồ Chí Minh thuộc thôn Xuân Hòa, xã Gio An, huyện Gio Linh.

Tai nan quan tri 16
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TTXVN

Tại hiện trường, phần đầu 2 xe tải va chạm (biển kiểm soát 29H 810.28 và 74C 067.92) bị biến dạng, nằm chiếm một phần đường.

Một người bị chấn thương được đi cấp cứu, một người tử vong là tài xế xe 29H 810.28 đang mắc kẹt tại cabin.

Bình Dương: 1 phụ nữ chết giữa đường, nghi bị sát hại

Đêm 17/4, người dân phát hiện bà P.N.L (52 tuổi) ngồi gục giữa đường số 9 thuộc khu công nghiệp Sóng Thần, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Khi đến kiểm tra thì phát hiện người này bị thương, chảy rất nhiều máu và đã tử vong. Gần đó người dân còn phát hiện có chiếc xe máy bị ngã, nghi là của nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Theo gia đình nạn nhân, bà L. đã ly hôn và đang sống cùng con trai tại một chung cư ở thành phố Dĩ An.

Đêm 17/4, bà L đến khu vực trên để gặp một người đàn ông, sau đó thì xảy ra vụ việc.

Giám đốc Nhã Nam xin lỗi sau khi có thông tin "quấy rối nhân viên nữ"

Khuya qua, fanpage Nhã Nam đăng tải bài viết của ông Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, về thông tin ông có hành vi quấy rối nữ nhân viên trong công ty.

Nha Namk
Lời xin lỗi của ông Nguyễn Nhật Anh bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội - Ảnh chụp màn hình

Dù được đăng tải vào thời điểm nửa đêm, nhưng bài xin lỗi đăng trên fanpage Nhã Nam lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của người theo dõi.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự không hài lòng với động thái này của ông Nhật Anh, khi lên tiếng và đăng bài giải thích vào khung giờ khá muộn, lời xin lỗi cũng chưa rõ ràng. Phản ứng này khiến fanpage đã khóa chức năng comment bài viết.

Thời gian qua, tin đồn ông Nguyễn Nhật Anh có hành vi quấy rối với một nhân viên nữ trong công ty được nhiều người lan truyền trên mạng xã hội.

Thảo cầm viên Sài Gòn miễn phí vé vào lễ hội ẩm thực ba miền dịp lễ 30/4

Lễ hội ẩm thực với chủ đề “Non sông thống nhất” diễn ra từ 26/4 đến 1/5 tại Thảo cầm viên Sài Gòn.

Đại diện Thảo cầm viên Sài Gòn cho biết sẽ miễn phí vé vào cổng từ 18h đến 20h30 cho người dân tham gia Lễ hội ẩm thực này.

Lễ hội có trên 50 gian hàng tham gia với 149 món bánh truyền thống từ ba miền đất nước. Người dân sẽ được trải nghiệm những cảm xúc tinh thần qua từng miếng bánh. các món ăn hứa hẹn mang lại hương vị quen thuộc.

Các gian hàng ẩm thực được bố trí thành 3 hành trình Huế - Sài Gòn - Hà Nội.

Phát hiện thi thể nữ kế toán nổi trên sông

Sáng 18/4, tin từ UBND thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận thi thể một cô gái, là nữ kế toán mất tích nhiều ngày quê huyện Ngọc Lặc vừa được phát hiện nổi trên sông Chu đoạn qua địa bàn thị trấn.

Thi the nu ke toian
Thi thể nữ kế toán nổi trên sông Chu sau nhiều ngày mất tích - Ảnh: NLĐ

Ngày 14/4, chị Đ.T.N. (SN 1992, ngụ thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) sang bản Mạ, thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân chơi nhưng đến tối không thấy về nhà. Gia đình đã tìm cách liên lạc nhưng không được.

Đến khoảng 20 giờ ngày 14/4, người dân phát hiện xe máy của chị N. bên vệ đường tỉnh lộ 519 (giáp với bờ sông Chu; đoạn qua khu phố Tiến Sơn 1, thị trấn Thường Xuân).

Lực lượng chức năng huyện Thường Xuân đã phối hợp với địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy chị N.

12haa