Chờ...

Điểm tin trưa 8/8: Cảnh báo nạn ghép ảnh vào clip sex để tống tiền | 'Côn đồ' ngăn cấm bán lá giang

VOH - Những nội dung đáng chú ý khác: Cảnh báo khi mua bánh Trung thu; Cháy lớn tại xưởng gỗ Đồng Nai;...

Công An TPHCM cung cấp số điện thoại để đề phòng tống tiền

Ngày 8/8, Công an TPHCM thông báo đến người dân về số điện thoại liên hệ khi gặp phải tình trạng bị ghép ảnh vào clip sex để tống tiền.

ghep anh 2024
Ảnh minh hoạ: CACC

Những ai gặp phải tình huống này có thể gọi ngay đến Trực ban Công an TPHCM qua số 0693187344 hoặc Trực ban Phòng Cảnh sát hình sự qua số 0693187200 để báo cáo.

Công an TPHCM đã cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo mới nhắm vào những người có địa vị xã hội và điều kiện kinh tế, đồng thời khuyến cáo người dân không hoảng sợ và không làm theo yêu cầu chuyển tiền của đối tượng.

Cảnh báo khi mua bánh Trung thu

Theo ghi nhận của Báo Lao Động, thị trường bánh Trung thu hiện đang rất đa dạng với nhiều lựa chọn từ thương hiệu nổi tiếng đến các sản phẩm "nhà làm".

Tại một số chợ truyền thống ở TPHCM, bánh Trung thu được bày bán với bao bì bắt mắt nhưng không rõ thông tin về hạn sử dụng hay nguồn gốc. Người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua để tránh ngộ độc thực phẩm và nên đến cơ sở y tế ngay nếu có dấu hiệu bất thường sau khi ăn.

Cháy lớn tại xưởng gỗ Đồng Nai

Vào tối 7/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng gỗ Shingmark Vina trong Khu công nghiệp Bàu Xéo, Đồng Nai.

Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ khu nhà xưởng rộng 13.000 m2. Mặc dù đám cháy đã được dập tắt vào sáng 8/8, nhiều xe chữa cháy vẫn còn túc trực tại hiện trường để phòng ngừa lửa bùng phát trở lại.

Xuong go 2024
Ảnh: VNE

Sự cố không làm ảnh hưởng ngay đến dây chuyền sản xuất, nhưng doanh nghiệp đang sắp xếp công nhân để duy trì hoạt động trong thời gian khắc phục sự cố.

Cảnh báo ngộ độc do ăn côn trùng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai vừa cảnh báo người dân về nguy cơ ngộ độc và tử vong do ăn côn trùng lạ. Một bệnh nhân đã tử vong sau khi ăn sâu ban miêu, gây suy gan, suy thận và các triệu chứng nặng.

Ngành Y tế khuyến cáo người dân không nên ăn côn trùng lạ và nếu bị tiếp xúc với chất độc, cần rửa sạch và đến bệnh viện ngay lập tức.

Điều tra vụ đối tượng ngăn cấm bán sản phẩm lá giang

Tại xã Quảng Ngần, huyện Vị Xuyên, Hà Giang, người dân phản ánh về việc bị các đối tượng lạ mặt đe dọa và ép buộc phải bán sản phẩm lá giang với giá thấp hơn thị trường.

La giang 2024Người dân thu hoạch lá giang - Ảnh: TTXVN

Công an huyện Vị Xuyên đã vào cuộc điều tra và phối hợp với chính quyền địa phương để làm rõ vụ việc và xử lý các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

12haa