Điều tra vụ cô gái báo bị khách tây trộm iPhone 7 ở quán ăn

(VOH) - Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TPHCM) vừa tiếp nhận thông tin trình báo của chị Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi, quê An Giang, ngụ quận 5) về việc bị một người đàn ông nước ngoài lấy trộm chiếc iPhone để trên bàn ở quán ăn MC donalds. 

Theo trình báo, sáng 9/3, chị Linh đến tầng 3 của quán ăn nói trên ở đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để ngồi uống nước chờ bạn. 

Cô gái báo bị khách tây trộm iPhone 7 ở quán MC donalds

Chờ được 20 phút chưa thấy bạn tới, Linh sốt ruột đi ra cầu thang (cách chỗ ngồi 10m) để xem bạn tới chưa. Tuy nhiên, do chủ quan nên 2 chiếc điện thoại iPhone cô gái vẫn để trên bàn.

Khi thấy người khách tây ngồi cạnh bàn vội vã chạy xuống cầu thang chị Linh quay lại thì thấy chiếc điện thoại iPhone 7 đã bị lấy đi nên hô hoán đuổi theo người đàn ông ngoại quốc. “Tôi chạy đuổi theo nhưng do mặc dép guốc cao nên không đuổi kịp” – Linh nói. 

Người đàn ông ngoại quốc theo miêu tải là dáng vẻ khá sang trọng, da trắng. Sau khi sự việc xảy ra được cho là đã lên một chiếc xe đi nhanh về hướng đường Nguyễn Thái Học. 

Quản lý quán ăn cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có nhận được tin từ bộ đàm của nhân viên trên lầu 3 nhưng không kịp bắt giữ.

Cô gái sau đó đã đến công an phường để trình báo toàn bộ vụ việc.