Đình chỉ hoạt động, điều tra làm rõ vụ bạo hành tại Nhóm trẻ Mẹ Mười

(VOH) - Ngay trong ngày 21/5, chỉ sau mấy tiếng phát tán clip trên mạng xã hội, các ngành chức năng đã vào cuộc vụ chủ cơ sở nhóm trẻ bạo hành trẻ em.

Chiều 21/5, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng Ngô Chính Công cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ xảy ra tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười, tại 251/32, đường Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê.

Cũng trong hôm nay Phòng GD-ĐT quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã có báo cáo gửi Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng, UBND quận Thanh Khê liên quan đến việc chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ được phát tán trên mạng xã hội.

Đình chỉ hoạt động, điều tra làm rõ vụ bạo hành tại Nhóm trẻ Mẹ Mười

Phụ huynh được thông báo đón con từ nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười về nhà trưa nay. Hình: TTO

Sau khi 2 clip và một số hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về việc một phụ nữ bạo hành trẻ em tại một nhóm trẻ, các ngành chức năng đã vào cuộc. Trưa ngày 21/5, Công an phường Chính Gián đã đưa bà Hồng - chủ cơ sở và là người phụ nữ trong clip - về trụ sở để làm việc.

Chủ tịch UBND phường Chính Gián đã rút giấy phép và đình chỉ hoạt động cơ sở của bà Hồng. 14 trẻ đang gửi tại đây đã được cha mẹ đón về nhà vào trưa nay 21/5.