Đổ sập nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông

(VOH) - Một căn nhà 2 tầng trên phố Hàng Bông (phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), bất ngờ đổ sập lúc 5 giờ sáng nay (2/7).

Ngôi nhà số 56 phố Hàng Bông có diện tích khoảng hơn 100 m2 - bất ngờ bị sập phần ban công và một phần cửa tầng 1 vào sáng nay.

Ngôi nhà này được cho thuê tầng 1 để kinh doanh, bình thường có 1 bảo vệ cửa hàng. Người dân sống tại khu vực cho biết, ngôi nhà này đang trong quá trình sửa chữa thì bị sập.

Bước đầu xác định không có thiệt hại về người sau vụ sập này.

sập nhà

Cơ quan chức năng dọn dẹp hiện trường (Ảnh: /Vietnam+)

Lực lượng cứu hộ cứu nạn Hà Nội đã huy động xe cứu hộ và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Cơ quan chwucs năng cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ sập nhà có thể do biển quảng cáo của cửa hàng quá nặng và bị gió kéo sập xuống.

Hiện tại cơ quan chức năng đang thu dọn hiện trường, đảm bảo an toàn cho người dân sống xung quanh.

Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão, đi vào bờ biển các tỉnh từ Quảng Ninh đến Nam Định - Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh lên thành bão.

Cháy rừng diện rộng, tại sao không dùng trực thăng để chữa cháy? - Trước ý kiến của một số phóng viên về việc tại sao không dùng trực thăng để chữa cháy rừng, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có giải thích hết sức cụ thể.