Đoàn cán bộ TP.HCM thăm và chúc công nhân các đơn vị trực Tết

(VOH) - Tối ngày 09/02/2013, tức 29 tháng Chạp 2012, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM dẫn đầu Đoàn cán bộ TP.HCM đến thăm và chúc Tết công nhân Công ty Môi trường đô thị và Trung tâm điều độ điện thuộc Tổng Công ty Điện lực TPHCM.
Những người công nhân không ngại khó khăn, để làm sạch đẹp TP.HCM cho người dân TP vui xuân đón tết (ảnh: NLĐ)

Tại Xí nghiệp 1 của Công ty Môi trường đô thị, ông Huỳnh Minh Nhựt, Giám đốc Công ty cho biết lượng rác ngày hôm nay dự kiến khoảng trên 13.000 tấn, tăng 50% so với bình quân hàng ngày. Đơn vị đã duy trì lực lượng 30% lao động, giải quyết hết lượng rác trong đêm giao thừa mới được nghỉ và từ 1 giờ đến 6 giờ sáng ngày mùng 1 Tết, các công nhân sẽ tiếp tục công việc. Tại Trung tâm điều độ điện của Tổng Công ty điện lực TP.HCM báo cáo hiện có trên 360 cán bộ, công nhân ngành điện TP.HCM trực chiến để giải quyết sự cố điện nếu xảy ra. Bên cạnh đó, Tổng Công ty điện lực cũng giới thiệu hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng. Dự kiến hết ngày hôm nay, có gần 2.000 cuộc gọi báo tin liên quan về điện, cấp thoát nước, cây xanh.v.v. ông Phạm Ngọc Minh, Phó Giám đốc Trung tâm điều độ điện cho biết việc chuẩn bị và tình hình lưới điện:



Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải thay mặt Đoàn đã ân cần thăm hỏi, trao quà và chúc Tết các cán bộ, viên chức và công nhân các đơn vị nhân dịp đón giao thừa, chào Xuân mới, Quý Tỵ 2013. Đây là những người không ngại khó khăn, có thể không kịp cùng gia đình đón giao thừa, để làm sạch đẹp TP.HCM và bảo đảm lưới điện an toàn cho người dân TP vui Xuân đón Tết. Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải chúc Tết công nhân ngành vệ sinh môi trường: