Đoàn lãnh đạo VOH thăm và tặng quà các nhà báo lão thành nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

(VOH) - Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, sáng ngày 18/6, VOH đã tổ chức đến thăm, tặng hoa và quà đến các cơ quan báo chí, các nhà báo, phát thanh viên từng làm việc tại Đài.

Sáng ngày 18/6, nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng hoa và quà đến Cục Công tác phía Nam - trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông và một số cán bộ, nhà báo lão thành đã về hưu, có đóng góp to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển Đài. Trong đoàn có sự hiện diện của Phó Giám đốc VOH - ông Nguyễn Nam Tuấn. 

Tại buổi thăm hỏi, đại diện Cục Công tác phía Nam - Bộ Thông tin và Truyền thông và đại diện lãnh đạo VOH đã có những trao đổi thẳng thắn, chân tình về công tác thúc đẩy phát triển truyền thông khu vực phía Nam nói chung và lĩnh vực phát thanh nói riêng. Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định vai trò đầu tàu, cốt lõi của VOH đối với quá trình đào tạo, xây dựng và củng cố mạng lưới truyền thanh cơ sở, đặc biệt tại các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

Ông Nguyễn Nam Tuấn - Phó Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (thứ hai từ trái qua) đến thăm và chúc mừng nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 tại Cục Công tác phía Nam - Bộ Thông tin & Truyền thông. Ảnh: VOH.

Trong sáng cùng ngày, đoàn đại biểu VOH đã đến thăm hỏi và tặng quà các nhà báo, phát thanh viên lão thành từng làm việc tại Đài, có đóng góp to lớn cho công tác phát thanh qua nhiều thời kỳ. Các nhà báo bày tỏ xúc động trước tình cảm của ban lãnh đạo VOH đồng thời cũng gửi gắm niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn, phát triển hơn dành cho Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM.

Ông Nguyễn Nam Tuấn - Phó Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM đến thăm và tặng quà nhà báo Tấn Mỹ. Ảnh: VOH

Ông Nguyễn Nam Tuấn - Phó Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM cùng cán bộ, phóng viên VOH đến thăm và tặng quà phát thanh viên Kim Phượng. Không giấu được sự xúc động, phát thanh viên Kim Phượng bày tỏ: "VOH chính là máu, là xương, là thịt của tôi. Cả sự nghiệp của tôi đều ở đó. Chúc cho VOH và lớp thế hệ kế thừa ngày một thành công và phát triển hơn nữa." Ảnh: VOH

Ông Nguyễn Nam Tuấn - Phó Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM đến thăm và tặng quà nhà báo Ngọc Mỹ. Ảnh: VOH

Ông Nguyễn Nam Tuấn - Phó Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM cùng cán bộ, phóng viên VOH đến thăm và tặng quà nhà báo Hữu Quan. Ảnh: VOH

Ông Nguyễn Nam Tuấn - Phó Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM đến thăm và tặng quà gia đình nhà báo Viễn Phương (gia đình có nhà báo liệt sĩ). Ảnh: VOH

Nhân dịp này, đại diện VOH đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn thời gian qua đối với sự phát triển của VOH nói riêng và sự nghiệp phát triển báo chí nói chung. Lãnh đạo VOH mong muốn các đồng chí đã nghỉ hưu tiếp tục cống hiến trí tuệ, đóng góp ý kiến xây dựng để Đài ngày một phát triển hơn nữa trong thời gian tới.