Đông đảo người dân, các tổ chức, đơn vị viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại tư gia

(VOH) - Ngày 18/3, các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, lãnh đạo TPHCM, nhiều đoàn thể, gia đình trong khắp cả nước đã tới tư gia tại huyện Củ Chi viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Biết sinh tử là lẽ thường, song tới chia ly lần cuối, không ai kiềm được lòng tiếc thương.

Từ sáng sớm, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và gia đình tới chia buồn sâu sắc cùng gia quyến nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Đồng chí Lê Hồng Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư cũng cùng gia đình tới viếng, ghi sổ tang chia buồn.

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng gia đình dâng hương viếng, bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của chú Sáu Khải.

 Các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước,… viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Ảnh: VOV

Đông đảo người dân và các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp ở các địa phương cũng tiếp tục đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Trong số đó, có Đại tá Huỳnh Công Hùng, nguyên Chủ nhiệm chính trị Quân đoàn 4, là người bạn học thân thiết, thường tâm sự chuyện nước, chuyện nhà với nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Những câu chuyện về người đã khuất lặp đi lặp lại những câu từ: giản dị, thân thương, gần gũi...Đối với những người từng gặp ông trước đây, dù đã lâu, nhưng vẫn luôn dành tình cảm, kính trọng với người lãnh đạo mẫu mực.

Xem thêm: Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải và quê hương Củ Chi