Đồng Nai: Cháy tiệm sửa xe và quán cà phê, nhiều tài sản bị thiêu rụi

(VOH) - Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi tiệm sửa xe máy cùng nhiều tài sản giá trị bên trong.

Khoảng hơn 20 giờ tối 14/11, người dân trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Hóa An, TP Biên Hòa phát hiện lửa bất ngờ bốc lên tại tiệm sửa xe và quán cà phê ngay sát bên. Trong tiệm sửa xe có nhiều dầu nhớt khiến đám cháy bùng lên dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ. Nhiều người nhanh chóng kéo vòi nước, sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không được. 

Lực lượng phòng cháy chữa cháy Đồng Nai cho hay nhận được tin báo người dân, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã điều động ba xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Đồng Nai: Hỏa hoạn tại tiệm sửa xe, cháy lan quán cà phê 1
Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTO

Tại hiện trường, ngọn lửa bao trùm tiệm sửa xe và 1 phần quán cà phê bên cạnh, nhiều chai hóa chất, dung môi bùng cháy dữ dội. Lực lượng chức năng nhanh chóng phun nước làm mát, không cho ngọn lửa cháy lan sang các nhà kế bên.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi tiệm sửa xe máy cùng nhiều tài sản giá trị bên trong. Quán cà phê bên cạnh cũng đã bị cháy thiệt hại một phần. 

Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được làm rõ.