Chỉ riêng trong tháng 1/2017 số tài sản của hành khách bỏ quên và được nhân viên VIAGS nhặt trả lại cho hành khách cũng gần 1 tỷ đồng. Tất cả tài sản này đều được VIAGS liên hệ và trả lại cho hành khách.
Lãnh đạo Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam biểu dương anh Chính, anh Dũng đã nhặt được tài sản có giá trị trên 100 triệu đồng và trả lại cho hành khách.
Ngay trong sáng 16/2, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất, tổ chức khen thưởng cho hai nhân viên đã nhặt được tài sản tài sản có giá trị hơn 100 triệu đồng và trả lại cho hành khách để quên trên tàu bay.
Cụ thể ngày 15/1 anh Lương Ngọc Chính, nhân viên Trung tâm phục vụ trên máy bay cùng các đồng nghiệp lên làm nhiệm vụ trên máy bay VN423 từ Pusan (Hàn Quốc) vừa đáp xuống Tân Sơn Nhất. Trong quá trình làm việc, anh Chính đã phát hiện một túi xách của hành khách bỏ quên và bàn giao cho tổ trưởng.
Kiểm tra trong túi xách có 6,5 triệu KRW và 3,5 triệu đồng, tổng giá trị quy đổi khoảng 130 triệu đồng tiền Việt và nhiều giấy tờ tùy thân. Bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS đã nhanh chóng liên lạc và trả lại tài sản cho hành khách ngày trong ngày hôm đó.
Sáng 17/1, anh Nguyễn Văn Dũng cũng thuộc Trung tâm phục vụ trên tàu trong quá trình làm nhiệm vụ trên chuyến bay VN217 từ Nội Bài đến Tân Sơn Nhất cũng phát hiện một cặp xách trong đó có tổng tài sản quy đổi khoảng 112 triệu đồng. Đến 12 giờ, tài sản đã được trả lại trước sự vui mừng không xiết của vị khách đã vô ý bỏ quên trên tàu bay.
Cả anh Chính và anh Dũng đã được tuyên dương trước toàn bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất để các nhân viên khác cùng học tập noi theo.