Góp báo xuân gửi chiến sĩ biên giới, hải đảo

(VOH) - Nhân kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” và hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và đón Tết Quý Tỵ 2013, mới đây, Tạp chí Nghề Báo thuộc Hội Nhà báo TPHCM phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông thuộc Cơ quan Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông tại TPHCM đã tiến hành Lễ ký kết văn kiện “Chương trình vận động góp báo xuân gửi chiến sĩ biên giới, hải đảo”…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thúc Hoàng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: “Sự kiện này thể hiện sự toàn tâm toàn ý của đồng bào, chiến sĩ trong cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài đối với việc khẳng định ý chí quyết tâm bảo vệ Tổ quốc. Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, bày tỏ sự tri ân, thể hiện đạo đức, văn minh bằng những giá trị nhân văn thiết thực”.


Sách, báo không chỉ là món quà tinh thần mà còn là nguồn động viên cho các chiến sỹ hải đảo - Ảnh: QĐND

Ban tổ chức kêu gọi các cơ quan báo chí, các đơn vị và doanh nghiệp trong cả nước hướng về chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo một cách thiết thực bằng việc góp báo Xuân Quý Tỵ 2013 và các vật phẩm văn hóa cũng như hỗ trợ kinh phí cho chương trình để góp phần động viên chiến sĩ biên giới, hải đảo đang ngày đêm cầm chắc tay súng bảo vệ Tổ quốc. Chương trình vận động sẽ được tiến hành từ nay đến ngày 15/1/2013.

Dự kiến Lễ trao tặng và tiếp nhận sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 15/1/2013 và được truyền hình trực tiếp… 

Mọi sự tham gia đóng góp của các Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thường xuyên cập nhật trên các trang thông tin của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thông tin và Truyền thông (http://www.icdac.gov.vn) và Tạp chí Nghề báo, từ nay cho đến hết chương trình.