Đăng nhập

Hà Nội triển khai tổng đài và trang Zalo tiếp nhận phản ánh về hạ tầng giao thông

HÀ NỘI - Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đã triển khai cung cấp số điện thoại tổng đài và trang Zalo OA nhằm tiếp nhận, xử lý các phản ánh của cá nhân, tổ chức về hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ.

Việc này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, giúp kịp thời phát hiện và xử lý các bất cập về tổ chức giao thông, hư hỏng kết cấu hạ tầng và đèn tín hiệu.

Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông sẽ tiếp nhận thông tin qua số điện thoại tổng đài: 1900969672 (phí dịch vụ 1.000 đồng/phút) và trang Zalo OA: “Ban Duy tu hạ tầng giao thông”.

Thời gian hoạt động: 24/7, bắt đầu từ 6h00 ngày 17/3/2025., nội dung tiếp nhận và yêu cầu cung cấp thông tin.

csgt điều tiết giao thông Hà NộiXem toàn màn hình

Người dân có thể phản ánh các vấn đề về hạ tầng giao thông như hư hỏng đường, cầu, cống, bất cập về tổ chức giao thông, biển báo, sự cố liên quan đến đèn tín hiệu giao thông.

Khi gửi phản ánh, người dân cần cung cấp đầy đủ địa điểm xảy ra sự cố, hình ảnh hoặc video kèm theo, nội dung kiến nghị chi tiết, thông tin liên hệ của cá nhân hoặc tổ chức phản ánh.

Sở Xây dựng Hà Nội cũng giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông rà soát, đánh giá hiện trạng các tuyến đường thuộc phạm vi quản lý, xây dựng quy chế phối hợp xử lý thông tin nhằm đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc.

Việc triển khai tổng đài và trang Zalo OA sẽ giúp phản hồi nhanh chóng các bất cập, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và cải thiện chất lượng hạ tầng giao thông của thành phố.

Bình luận