Hà Tĩnh: Quốc lộ 1A đoạn qua trung tâm thị xã Kỳ Anh ngập khoảng 1m, phương tiện không thể qua

(VOH) - Từ khoảng 20 giờ 30 phút ngày 4/9, Quốc lộ 1A đoạn đi qua tổ dân phố Hưng Thịnh, phường Sông Trí (Thị xã Kỳ Anh) bị ngập sâu, các phương tiện giao thông không thể đi qua.

Mưa lớn trong nhiều giờ đã khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Hà Tĩnh ngập sâu, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Đặc biệt, khoảng 100m quốc lộ 1A, đoạn đi qua tổ dân phố Hưng Thịnh (phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh) nước ngập sâu nhất đến 1m, xe cộ không thể qua lại.

lũ lụt Hà Tĩnh, lũ lụt

Quốc lộ 1A đoạn đoạn qua tổ dân phố Hưng Thịnh (phường Sông Trí) ngập khá sâu (Ảnh: Báo Hà Tĩnh).

Công an thị xã Kỳ Anh đã cử 20 cán bộ, chiến sỹ cảnh sát giao thông, Công an phường cùng các phương tiện ra cảnh báo và phân luồng giao thông, hạn chế ách tắc xảy ra.

Đặc biệt, lực lượng công an đã kịp thời cảnh báo, chỉ dẫn cho các phương tiện chạy lên đường tránh thị xã, không để các xe chạy qua chỗ nước lũ lên cao; tránh các tác động của nước đối với các hộ dân sống gần Quốc lộ 1A đoạn bị ngập lụt.

* Do mưa lớn, đường ngập sâu, đầu giờ chiều 4/9, một người đàn ông đi xe máy sẩy xuống cống (tại thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh), bị nước cuốn trôi và tử vong. Thi thể nạn nhân được tìm thấy trên hồ Bình Sơn. Cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương và tiếp tục tìm kiếm chiếc xe máy.

Quảng Bình: 1 người chết, 1 người mất tích vì mưa lũ, nhiều xã bị cô lập - Tỉnh Quảng Bình đã có 2 người chết, mất tích và 1 người bị thương do mưa lũ.

Quảng Trị: Có nơi ngập sâu hơn 2m, hơn 1.800 ha lúa và hoa màu ngập úng, hư hại nặng - Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ ngày 2/9 đến nay, Quảng Trị có mưa lớn kéo dài (lượng mưa trên 400 mm), khiến nhiều vùng ngập sâu, khu vực dân cư gần sông Sê Pôn nước ngập hơn ...